Mô tả công việc

1. Quản Lý Kinh Doanh:
- Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối kênh OTC toàn quốc, bao phủ sản phẩm và bao phủ khách hàng cho các sản phẩm thuộc kênh OTC của công ty.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh toàn quốc của kênh OTC.
- Phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh và đề xuất các giải pháp kịp thời.
- Phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (Tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi) theo định kỳ tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.
- Hỗ trợ và cùng nhân viên Trade MKT, Quản lý nhãn hàng xây dựng kế hoạch kinh doanh và truyền thông tháng, quý và năm cho công ty và các Nhãn hàng chủ lực.
- Phân bổ & sử dụng chi phí kinh doanh một cách hiệu quả, hợp lý.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của hệ thống bán hàng.
- Theo dõi và kiểm soát công nợ.
2. Quản Lý Nhân Viên:
- Xây dựng định biên nhân sự, chính sách thu nhập, tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ kinh doanh kênh OTC toàn quốc.
- Kiểm tra, giám sát & đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc & đạt chỉ tiêu doanh số, và chất lượng phục vụ khách hàng.
- Hướng dẫn, phối hợp huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Thương mại/Marketing/Y/Dược,…
2. Kinh nghiệm: có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tại các công ty Dược cho kênh OTC (Từ RSM trở lên).
3. Kiến thức chuyên môn: Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/Y/Dược.
4. Ngoại ngữ/vi tính: Anh văn giao tiếp, sử dụng tốt vi tính văn phòng.
5. Kỹ năng: quản lý, truyền đạt, huấn luyện, giao tiếp, giải quyết vấn đề, thương lượng, quản lý công việc, phát triển mối quan hệ.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập (tốt) = Lương cạnh tranh + Thưởng theo doanh số.
2. Du lịch trong nước ít nhất một lần trong năm.
3. Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
4. Tạo điều kiện cho nhân viên có thể học hỏi và phát triển triệt để các khả năng của bản thân qua các khoá huấn luyện của Công ty.
5. Xem xét nhu cầu của Công ty và khả năng của nhân viên để hỗ trợ các khoá học ngắn hạn hoặc dài hạn cho nhân viên.
6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Medbolide Công ty Cổ phần Dược phẩm Medbolide
Phòng 09, lầu 10, tòa nhà The Everrich 1, số 968 đường Ba Tháng Hai, Phường 15, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
25/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Dược phẩm Medbolide
Nộp đơn